รถบ้านเจ้าของขายเอง

ที่ดินถมแล้ว ติดถนนวัดหนองป่าครั่ง สามารถเข้าออกได้หลายทาง .

5 ก.ย. 2567 20:38 น.

ที่ดินถมแล้ว ติดถนนวัดหนองป่าครั่ง สามารถเข้าออกได้หลายทาง  .

ที่ดินถมแล้ว ติดถนนวัดหนองป่าครั่ง สามารถเข้าออกได้หลายทาง  .

ที่ดินถมแล้ว ติดถนนวัดหนองป่าครั่ง สามารถเข้าออกได้หลายทาง  .

ที่ดินถมแล้ว ติดถนนวัดหนองป่าครั่ง สามารถเข้าออกได้หลายทาง  .

ราคา 20,000,000 บาท

ขาย

เนื้อที่ 293

l0010 ที่ดินเชียงใหม่ 293 ตารางวา ทำเลทอง ติดถนนวัดหนองป่าครั่ง ใกล้ใจกลางเมือง หากท่านกำลังมองหาที่ดินแปลงงามในเชียงใหม่เพื่อสร้างบ้านในฝันหรือลงทุนในธุรกิจที่กำลังเติบโตอยู่ หากใช่ ที่ดินแปลงนี้เหมาะสำหรับท่านที่สนใจ พื้นที่แถวนี้ ทำเลที่ตั้งอันโดดเด่น ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่บนถนนวัดหนองป่าครั่ง ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับถนนเจริญเมือง ถนนสายสำคัญใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทำให้การเดินทางเข้าถึงที่ดินแปลงนี้สะดวกสบายยิ่งนัก นอกจากนี้ ที่...ดินแปลงนี้ยังสามารถเข้าออกได้หลายทาง เช่น ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง เพียง 450 เมตร จากตำแหน่งที่ดิน ทำให้นายท่านสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยพายัพ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่างๆ ทำให้นายท่านสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางไกล ที่ดินพร้อมสร้าง ที่ดินแปลงนี้ได้รับการถมแล้วพร้อมสำหรับการก่อสร้าง ท่านสามารถออกแบบและสร้างบ้านในฝันหรืออาคารพาณิชย์ได้ตามความต้องการและจินตนาการของท่านได้เลย ที่ดินแปลงนี้มีขนาด 293 ตารางวา ซึ่งเพียงพอสำหรับการสร้างบ้านขนาดใหญ่พร้อมสวนหย่อม หรืออาคารพาณิชย์ขนาดกลาง โอกาสในการลงทุน ที่ดินแปลงนี้ไม่เพียงเหมาะสำหรับการสร้างบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นและศักยภาพในการพัฒนาในอนาคต ทำให้ที่ดินแปลงนี้มีมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถลงทุนในที่ดินแปลงนี้เพื่อเก็งกำไรหรือปล่อยเช่าเพื่อสร้างรายได้ในอนาคต ราคาที่คุ้มค่า ที่ดินแปลงนี้มีราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้งและศักยภาพในการพัฒนา นายท่านสามารถเป็นเจ้าของที่ดินแปลงนี้ได้ในราคาที่เอื้อมถึงได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาระหนี้สินในอนาคต อย่าพลาดโอกาสทองนี้ ที่ดินแปลงนี้เป็นโอกาสทองที่หาได้ยากสำหรับท่านในการเป็นเจ้าของที่ดินทำเลทองในเชียงใหม่ ไม่ว่าท่านจะต้องการสร้างบ้านในฝันหรือลงทุนเพื่ออนาคต ที่ดินแปลงนี้เหมาะสำหรับท่านอย่างยิ่ง หากท่านสนใจที่จะเข้าชมที่ดินแปลงนี้หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราได้เลย เราพร้อมให้บริการและนำเสนอข้อมูลที่ครบถ้วนและเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของท่าน ฝากขาย ขายฝาก จำนอง อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อและช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าทุกท่าน แบบครบวงจร รวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประการณ์มากกว่า 8 ปี และทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการธนาคารมากว่า 30 ปี เป็นประกัน maps.app.goo.gl/dtoj5dvxd44xefkb9 สนใจนัดชม สอบถาม ติดต่อ ตี๋บางบอน 095-352-6695 page : /experthome168 youtube : shorturl.asia/dpaxi tiktok : tiktok/@experthome168 line id:: @experthome168

เข้าชม 4 ครั้ง

รายละเอียดผู้ประกาศ

ตำบล อำเภอ จังหวัด เชียงใหม่

ชื่อ : นาย ธนณัฏฐ์ ศตายุสกุลวงศ์

โทร : 0953526695

E-mail : [email protected]

Line ID : @experthome168

จัดการประกาศ

หมายเลขประกาศ 72923 | แก้ไขประกาศ | ลบประกาศ

  • ขายบ้านเดี่ยว บ้านสวยล้อมสวน ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชีบงใหม่.

    รายละเอียดบ้าน - บ้านรีโนเวทใหม่ ในพื้นที่โครงการบ้านสวยล้อมสวน ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชีบงใหม่ - ขนาดที่ดิน 160 ตรว. มีที่งอกอีก 40 ต...

    8,900,000 บาท

    เชียงใหม่ | 5

    รายละเอียด

    NTG215 ให้เช่าทาวน์เฮาส์ อัลติจูด คราฟ บางนา ใกล้เมกะบางนา เลี้ยงสัตว์ได้ มีรถตู้ประจำโครงการรับส่ง bts บางนา, เซ็นทรัลบางนา, เมกะบางนา

    NTG215 ให้เช่าทาวน์เฮาส์ อัลติจูด คราฟ บางนา ใกล้เมกะบางนา เลี้ยงสัตว์ได้ มีรถตู้ประจำโครงการรับส่ง bts บางนา, เซ็นทรัลบางนา, เมกะบางนา ร...

    28,000 บาท

    สมุทรปราการ | 9

    รายละเอียด

    ขายที่ดินติดถนนสาธารณะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา.

    ขายที่ดินติดถนนสาธารณะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขนาดที่ดิน 12-2-41 ไร่ ที่ดินหน้ากว้าง 111 เมตร ลึก 174 เมตร ทำเลดี ใกล้ตลาดไนท์บาร์ซ่า เหมาะส...

    100,820,000 บาท

    นครราชสีมา | 9

    รายละเอียด

    ให้เช่าทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น ซอยสวนพลู สาทร พื้นที่ 32 ตารางวา พื้ .

    HR3778 ให้เช่าทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น ซอยสวนพลู สาทร พื้นที่ 32 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง จากปา...

    140,000 บาท

    กรุงเทพมหานคร | 6

    รายละเอียด

    บ้านสวน ให้เช่า 50,000 บาท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว.

    บ้านสวน ให้เช่า 50,000 บาท/เดือน เนื้อที่ 2 ไร่ 4 นอน 4 น้ำ #ห้วยทราย #แม่ริม บ้านชั้นเดียว #พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว #ใกล้โรงเรียนนานาชาติเป...

    50,000 บาท

    เชียงใหม่ | 31

    รายละเอียด